Chính sách kiểm hàng và đổi trả hàng hóa của EVO SPORT

I. Trường hợp được trả hàng hoặc đổi hàng:

  1. Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  2. Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  3. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.
  4. Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.

II. Trường hợp không được đổi hoặc trả:

  1. Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng được bán ra bởi EVO SPORT.
  2. Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (sử dụng sai hướng dẫn, làm rách, bẩn, hư hỏng do sử dụng…).
  3. Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  4. Khách hàng không còn nhu cầu sử dụng.
  5. Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  6. Sản phẩm bị lỗi với các nguyên nhân không phải từ nhà sản xuất.
  7. Sản phẩm không giống với kỳ vọng của khách hàng.
  8. Kích thước sản phẩm không phù hợp.

III. Các trường hợp không nên sử dụng sản phẩm:

Chi tiết về các trường hợp không nên sử dụng sản phẩm có thể được tìm thấy trong tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm hoặc được cung cấp bởi nhân viên tư vấn của EVO SPORT.

IV. Thời gian & thủ tục đổi mới:

a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng:

  • Tại các cửa hàng EVO SPORT: trong vòng 15 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng.
  • Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 15 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

b. Thủ tục đổi trả:

  • Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà EVO SPORT gửi đến cho Quý khách.
  • Thông báo tới nhân viên của EVO SPORT bằng các cách thức liên lạc như Điện thoại, email, tin nhắn,… và chờ đợi nhân viên EVO SPORT xác nhận hoàn trả/đổi trả đơn hàng
  • Gửi trả hàng nguyên vẹn tới địa chỉ của EVO SPORT bằng dịch vụ chuyển phát
  • Nhân viên của EVO SPORT sẽ cập nhật trạng thái nhận hàng và tiến hành đổi trả, hoàn trả tiền đơn hàng cho quý khách theo quy định.

c. Hình thức hoàn trả:

  • Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng hoặc xử lý theo quy trình bảo hành. Trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% số tiền mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ chất lượng và luôn lắng nghe ý kiến của Quý khách để ngày càng hoàn thiện. Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng.